– Hàng lỗi khách vui lòng đổi TRONG VÒNG 3 NGÀY kể từ ngày nhận hàng (mua hàng) .
– Trường hợp đơn hàng Online – SP giao nhầm/lỗi do lỗi sản xuất shop sẽ đổi/trả miễn phí tận nhà 2 chiều (thu về và giao lại, khách không cần phải ra ngoài đi chuyển)
– Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng. Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, hoá đơn mua hàng. Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.

– Đổi hàng với các sản phẩm được mua nguyên giá, không tham gia các chương trình khuyến mãi giảm giá (trừ trường hợp giao sai mẫu, hàng lỗi)
– Chỉ nhận đổi hàng qua size khác hoặc đổi màu nếu hết size, hàng đổi bằng giá hoặc lớn hơn không hoàn tiền chênh lệch, KHÔNG NHẬN TRẢ HÀNG.

  • Đối với khách hàng mua online:
    Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
    Khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.

Hình thức đổi/ trả sản phẩm:

  • Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất
  • Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng SALOM ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh)
  • Đối với khách hàng ở khu vực khác ngoài Hồ Chí Minh, vui lòng Inbox vào Fanpage Salom – Only White (https://www.facebook.com/SalomOnlyWhite) để được nhân viên Salom hỗ trợ nhanh nhất.

Salom chân thành cám ơn!