1. Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại shop:

– Khách hàng phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi rời khỏi quầy. – Khách hàng muốn đổi sản phẩm thì phải liên hệ trực tiếp với chi nhánh đã mua hàng. – Khách hàng phải xuất trình được hóa đơn mua sản phẩm. – Hàng phải mới 100%, còn nguyên tem, nguyên mạc của Salom. – Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi xuất hóa đơn. – Sản phẩm muốn đổi phải có giá tiền bằng hoặc lớn hơn sản phẩm cũ. – Đối với sản phẩm có size thì chỉ được đổi size, đổi màu cùng loại, không được đổi sang kiểu khác. – Đối với sản phẩm nếu khách hàng không muốn sử dụng tiếp thì Salom không hoàn tiền.

2. Đối với khách hàng đặt hàng online:

– Chỉ chấp nhận đổi hàng khi sản phẩm còn mới 100%, không đổi sản phẩm đã qua sử dụng, hư hỏng, đã qua chỉnh sửa hoặc đã qua một lần đổi hàng. – Sản phẩm phải còn nguyên tem, nguyên mạc của Salom. – Khách hàng phải chụp lại sản phẩm, gửi mã số sản phẩm, giá tiền sản phẩm muốn đổi để nhân viên online xác nhận. – Đối với sản phẩm có size thì chỉ được đổi size, đổi màu cùng loại, không được đổi sang kiểu khác. – Khi có nhu cầu đổi hàng, thì khách hàng cần có hóa đơn mua hàng, nếu không có hóa đơn mua hàng thì Salom không chấp nhận việc đổi hàng. – Thời gian đổi hàng trong vòng 7 ngày tính từ lúc khách hàng nhận hàng từ bưu điện (ngày nhận in trên hóa đơn của bưu điện). Đối với đơn hàng nội thành TP. HCM khách hàng liên hệ sau khi nhận được hàng. Ngoài thời gian trên Salom sẽ không giải quyết. – Mọi chi phí trong quá trình đổi hàng khách hàng sẽ phải chịu 100%. – Đối với sản phẩm nếu khách hàng không muốn sử dụng tiếp thì Salom không hoàn tiền. Trường hợp lỗi do giao nhầm, không đúng sản phẩm, lỗi từ nhà sản xuất, Salom sẽ đổi hàng miễn phí tận nhà( đến nơi lấy hàng đổi và giao hàng mới) cho khách hàng.

3. Cách thức đổi hàng

Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại shop: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến chi nhánh mà khách hàng đã mua hàng. Đối với khách hàng đặt hàng online: Bước 1: Khách hàng liên hệ với bộ phận online của Salom qua số điện thoại: 093 6865 954. Bước 2: Khách hàng chụp lại sản phẩm, gửi mã số sản phẩm, giá tiền sản phẩm muốn đổi gửi cho bộ phận online, nhân viên online sẽ tiếp nhận và giải quyết. Bước 3: Khách hàng gửi sản phẩm + hóa đơn + bao bì sản phẩm (nếu có) về địa chỉ của Salom: Salom, địa chỉ: 264/24 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM. Trường hợp lỗi do giao nhầm, không đúng sản phẩm, lỗi từ nhà sản xuất, Salom sẽ đổi hàng miễn phí tận nhà( đến nơi lấy hàng đổi và giao hàng mới) cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể về chính sách của Thời Trang Salom, vui lòng liên hệ: Tel: 0868612913 Web: www.salom.vn Fb: https://www.facebook.com/SalomOnlyWhite/ Add: 264/24 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM.